Swift Navigation และ KDDI ประกาศความร่วมมือเพื่อต่อยอดจากการขยายการระบุตำแหน่งที่แม่นยำทั่วโลก

ซานฟรานซิสโก, July 20, 2021 (GLOBE NEWSWIRE) — Swift Navigation บริษัทเทคโนโลยีในซานฟรานซิสโกกำลังสร้างนิยามใหม่ของ GNSS (ระบบนำทางด้วยดาวเทียมทั่วโลก) และเทคโนโลยีระบุตำแหน่งที่แม่นยำสำหรับยานพาหนะอัตโนมัติ ยานยนต์ แอปพลิเคชันมือถือและตลาดมวลชน วันนี้ได้ประกาศความร่วมมือกับ KDDI Corporation ซึ่งตั้งอยู่ในโตเกียว KDDI เป็นบริษัทโทรคมนาคมแนวหน้าระหว่างประเทศในการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อให้บริการเครือข่ายที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือสูง ที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารของลูกค้าทั่วโลก ความร่วมมือนี้จะเป็นสิ่งสำคัญในการนำเทคโนโลยีระบุตำแหน่งที่แม่นยำของ Swift ไปสู่ตลาดญี่ปุ่น และเพิ่ม KDDI เป็นพันธมิตรหลักในการขยายบริการระบุตำแหน่งที่แม่นยำของ Skylark ไปสู่ระดับโลก ซึ่งขณะนี้มีให้บริการทั่วทวีปสหรัฐอเมริกาและยุโรปภายใต้ความร่วมมือกับ Deutsche Telekom

เดิมที การแก้ไข GNSS ที่แม่นยำนั้นใช้เทคนิคจลนศาสตร์แบบเรียลไทม์ (RTK) ซึ่งต้องใช้สถานีรับสัญญาณดาวเทียมอ้างอิงความหนาแน่นสูง ซึ่งสามารถทนต่อความคลาดเคลื่อนที่จำกัด การเป็นพันธมิตรกับ Swift ทำให้ KDDI สามารถใช้โซลูชันการแก้ไขเป็นพื้นที่กว้างที่จดสิทธิบัตรของ Swift ซึ่งเป็นการผสมผสานของการระบุตำแหน่งความแม่นยำสูง (PPP) และ RTK โซลูชันนี้จะนำเสนอการแก้ไขเป็นพื้นที่กว้าง ด้วยสถานีอ้างอิงความหนาแน่นต่ำ การรวมที่รวดเร็ว ความแม่นยำระดับเซนติเมตร ทั้งหมดนี้จากบริการที่น่าเชื่อถือสูงที่นำเสนอได้อย่างราบรื่นผ่านระบบคลาวด์

ความแม่นยำระดับนั้นที่ก่อนหน้านี้อาจเป็นประโยชน์ต่ออุปกรณ์ในไซต์งาน หรือในภาคสนามเพียงไม่กี่ชนิด ในตอนนี้สามารถเข้าถึงได้โดยผู้ใช้นับล้านจากทุกทวีป ความแม่นยำของบริการระบุตำแหน่งที่เที่ยงตรงของ Skylark ช่วยให้สามารถระบุตำแหน่งระดับเลนได้อย่างรวดเร็ว เพื่อความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ ความถูกต้อง และความพร้อมใช้งานตามความต้องการของระบบอัตโนมัติ แอปพลิเคชันตลาดมวลชนและมือถือ Skylark เป็น GNSS ที่ไม่ขึ้นกับฮาร์ดแวร์ ทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการใช้เซ็นเซอร์ GNSS และช่วยให้ผู้ใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ได้รับประโยชน์จากความแม่นยำที่สูงขึ้นเพียงแค่สมัครเป็นสมาชิก Skylark การเข้าถึงที่ง่ายและเอาต์พุตที่แม่นยำสูงขึ้นมีประโยชน์สำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ ผู้ผลิตยานยนต์สามารถได้ความแม่นยำระดับเลนในชุดเซ็นเซอร์ความถูกต้องสูง การปรับแต่งเส้นทางนั้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและประหยัดต้นทุนให้บริษัทจัดส่งของต่างๆ บริษัทแอปพลิเคชันมือถือปรับปรุงการวิเคราะห์โดยใช้ข้อมูลที่แม่นยำเพื่อสร้างแผนที่ที่ดีขึ้นและแอปที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น การใช้งานในอุตสาหกรรมช่วยให้อุปกรณ์ทำงานเป็นอัตโนมัติ และเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการระบุตำแหน่งที่แม่นยำและเชื่อถือได้

“Swift Navigation มีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ KDDI เพื่อขยายการระบุตำแหน่งที่แม่นยำของ Skylark ในญี่ปุ่นและให้ประโยชน์แก่ลูกค้าทั่วโลก” Timothy Harris ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Swift Navigation กล่าว “KDDI เป็นผู้นำในการนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีอันล้ำสมัยแก่ลูกค้ามาโดยตลอด และ Swift ยินดีที่จะเพิ่มคุณค่าให้กับธุรกิจของตนผ่านความแม่นยำที่เชื่อถือจาก Skylark”

“เราเชื่อว่าโซลูชันระบุตำแหน่งความแม่นยำสูงของ Swift จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจของเราในด้านความคล่องตัว และมีส่วนช่วยขยายขอบเขตธุรกิจไปยังยานพาหนะอัจฉริยะ” Hiromichi Matsuda เจ้าหน้าที่บริหาร สำรวจและพัฒนาธุรกิจที่ KDDI CORPORATION กล่าว “ความแม่นยำที่ได้จากการระบุตำแหน่งที่แม่นยำช่วยให้โอกาสสำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ มากมาย และเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าของเราในญี่ปุ่น”

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการผสานรวมโซลูชันของ Swift และ KDDI เข้ากับแอปพลิเคชันของคุณได้อย่างง่ายดาย โปรดไปที่ swiftnav.com/kddi

เกี่ยวกับ SWIFT NAVIGATION

Swift Navigation นำเสนอโซลูชันระบุตำแหน่งที่แม่นยำสำหรับยานยนต์ ยานยนต์อัตโนมัติ แอปพลิเคชันมือถือและตลาดมวลชน โดยเริ่มต้นจากเครื่องรับสัญญาณจลนศาสตร์แบบเรียลไทม์ (RTK) ราคาถูก ความแม่นยำสูงรุ่นแรกของอุตสาหกรรม GNSS ซึ่งได้พัฒนาเป็นระบบนิเวศ Swift Navigation ของโซลูชันระบุตำแหน่งสำหรับแอปพลิเคชันที่ทำงานอัตโนมัติ จากบริการระบุตำแหน่งที่แม่นยำของ GNSS ระดับทวีปที่ให้บริการจากระบบคลาวด์โดย Skylark™ โซลูชันซอฟต์แวร์แบบบูรณาการที่ไม่ขึ้นกับฮาร์ดแวร์ Starling® ที่เป็นเครื่องมือระบุตำแหน่ง ไปจนถึงเครื่องรับสัญญาณ Piksi® Multi ที่มีความแม่นยำในระดับเซนติเมตร Duro® และ Duro Inertial RTK ที่ทนทาน Swift Navigation กำลังจะช่วยให้ยานยนต์อัตโนมัติแห่งอนาคตสามารถนำทางและเข้าใจโลกได้ เรียนรู้เพิ่มเติมแบบออนไลน์ได้ที่ swiftnav.com ติดตาม Swift บน Twitter @Swiftnav

เกี่ยวกับ KDDI

KDDI เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมในประเทศญี่ปุ่น ที่ให้บริการทั้งการสื่อสารแบบโทรศัพท์เคลื่อนที่และแบบโทรศัพท์พื้นฐาน ด้วยฐานลูกค้าที่มั่นคงกว่า 58 ล้านราย และบริการมือถือและร้านค้าที่นำเสนอแบรนด์ “au” KDDI กำลังขยายบริการสู่ธุรกิจ “ออกแบบชีวิต (Life Design)” ซึ่งรวมถึงอีคอมเมิร์ซ ฟินเทค บริการสาธารณูปโภคพลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ ความบันเทิงและการศึกษา KDDI มีประวัติความเป็นมา 60 ปี และปัจจุบันมุ่งเน้นที่การสร้างโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะผ่านเทคโนโลยี IoT และนวัตกรรมแบบเปิด ร่วมกับพันธมิตรและบริษัทสตาร์ทอัพในหลากหลายอุตสาหกรรม KDDI กำลังเร่งการเติบโตของธุรกิจผู้บริโภคด้านโทรคมนาคมทั่วโลก โดยมีการดำเนินธุรกิจในเมียนมาร์และมองโกเลีย และในธุรกิจไอซีทีระดับโลกภายใต้แบรนด์ “TELEHOUSE”

ติดต่อสื่อประชาสัมพันธ์:
Swift Navigation
press@swiftnav.com

Recent Posts